BÁO GIÁ
ĐĂNG KÝ NGAY

để được tư vấn miễn phí

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
  • Trang chủ
  • Cô khách Việt Kiều “trẻ ra 10 tuổi” chỉ sau 1 lần căng da mặt Multilayer

Cô khách Việt Kiều “trẻ ra 10 tuổi” chỉ sau 1 lần căng da mặt Multilayer

Nội dung

Khách hàng Ngọc Minh, sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Hiện nay, cô đã về quê hương để sống gần gia đình, vừa rồi cô Ngọc Minh đã trải nghiệm công nghệ căng da mặt Multilayer, giải pháp làm đẹp thần tốc tại trung tâm PTTM Bác sĩ Long giúp cô trẻ ra chục tuổi làn da hồi sinh căng đầy tươi trẻ. 

anh-truoc-phau-thuat

Cô Ngọc Minh trước khi căng da mặt Multilayer da lão hóa kém sắc. 

Qua thời gian các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện không chừa một ai, nhất là đối với những khách hàng đang ở độ tuổi trung niên. Vùng da dễ lão hóa nhiều thường tập trung chủ yếu ở mặt, cổ, trán dẫn đến tình trạng nhiều nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão,…khiến bạn già đi trông thấy. Cô Ngọc Minh cũng không ngoại lệ. 

Tôi đã vô tình bỏ quên “nhan sắc” của chính mình 

Cô Ngọc Minh tâm sự: Bao năm làm việc tại nơi đất khách, khi đến tuổi về hưu tôi quyết định trở về Việt Nam để sống gần gia đình. Bất chợt, tôi nhận ra mình đã không còn trẻ tuổi như những năm tháng khi mới bước chân sang nước bạn nữa rồi, Thanh xuân đó làm sao có thể quay lại, cuộc sống này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp nếu bây giờ tôi không chăm sóc bản thân thì đợi đến khi nào. Khi mình muốn yêu quý một điều gì đó, trước tiên phải học cách nâng niu và yêu thương chính mình. 

Nhìn những nếp nhăn hiện hữu trên khuôn mặt khiến cô Ngọc Minh khá chạnh lòng. Dù sao đối với phụ nữ điều họ lo lắng nhất chính là diện mạo, lão hóa ập đến luôn là nỗi bất an của bao nhiêu quý cô. 

Suy nghĩ đắn đo về việc tìm đến sự can thiệp của thẩm mỹ căng da mặt với mong muốn mình trở nên trẻ trung hơn. Đó chính là nguyên nhân thôi thúc cô Ngọc Minh quyết định tìm hiểu về phương pháp căng da mặt phẫu thuật

Vì sao cô khách lại lựa chọn PTTM Bác sĩ Long chứ không phải một nơi nào khác?

Khi có ý định muốn thực hiện thẩm mỹ, việc mà tôi quan tâm chính là địa chỉ căng da mặt uy tín khiến tôi có thể tin cậy, có bác sĩ giỏi giúp tôi trẻ hóa làn da hiệu quả. Sau khi tìm hiểu nhiều nơi, tôi quyết định chọn PTTM Bác sĩ Long – địa chỉ làm đẹp tại TP.HCM nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và có đánh giá tốt, tay nghề của bác sĩ Long nhận được nhiều lời khen. 

Sau khi đặt lịch hẹn, tôi đến trung tâm để được bác sĩ Long thăm khám tình trạng và tư vấn phương pháp căng da mặt Multilayer

anh-sau-phau-thuat-cang-da-mat-multilayer

Cô Ngọc Minh xuất hiện với diện mạo trẻ trung rạng rỡ sau quá trình căng da mặt Multilayer. 

Phẫu thuật căng da mặt Multilayer là giải pháp căng da đa lớp độc quyền của PTTM Bác sĩ Long chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, hiệu quả duy trì ổn định. Bác sĩ tư vấn tận tình, nhân viên thân thiện hỗ trợ khách hàng tận tình, khiến tôi hài lòng và quyết định thực hiện căng da mặt tại đây.

Phương pháp căng da mặt Multilayer đã giúp tôi trẻ ra hơn 10 tuổi. 

Sau 1,5 tháng kể từ ngày tôi thực hiện căng da mặt Multilayer tại PTTM bác sĩ Long. Kết quả đem lại khiến tôi vô cùng hài lòng, tôi vui và hạnh phúc vì mình trẻ ra, làn da cải thiện rất nhiều, không còn nếp nhăn da căng và trẻ hóa hoàn toàn. Lúc cười lên cũng không xuất hiện rãnh nhăn sâu như trước đây. 

Cang-da-mat-multilayer-tre-ra-10-tuoi

Sự thay đổi khuôn mặt trước và sau khi căng da mặt Multilayer của khách hàng Ngọc Minh. 

Video cô Ngọc Minh trước và sau khi được Bác sĩ Long thực hiện phẫu thuật căng da mặt Multilayer

Nhìn vào hình ảnh trước và sau khi căng da mặt Multilayer có thể thấy sự thay đổi thần kỳ trên khuôn mặt. Khó mà đoán được tuổi thật của cô khách lúc này. 

Mọi người thấy gương mặt hiện tại của tôi thế nào? Với mức giá phù hợp tôi đã có được làn da tươi trẻ, cảm thấy vô cùng xứng đáng. Gia đình và người quen cũng rất vui khi nhìn thấy sự thay đổi tích cực của tôi hiện tại. 

Tôi muốn nhắn gửi đến những ai đang gặp tình trạng lão hóa da giống như tôi, đang tìm kiếm cho mình một phương pháp “cải lão hoàn đồng” hiệu quả hãy tìm hiểu về dịch vụ căng da mặt Multilayer tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Long. Cô Ngọc Minh chia sẻ: “Cuộc sống này quả thật rất đáng sống, nếu bây giờ bạn không tích cực cải thiện diện mạo của bản thân thì khi nào mới có thể “đẹp”. Thời gian rất vô tình nó không chờ đợi chúng ta đâu đấy, nhất là phụ nữ rất nhanh già so với tuổi thật của mình.”

Hình ảnh điều trị

ĐĂNG KÝ NGAY

để được tư vấn miễn phí

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
LIÊN HỆ HOTLINE
0908 493 008

Giải quyết bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng, phục vụ tận tâm 24/7

ĐĂNG KÝ NGAY

để được tư vấn miễn phí

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
BỆNH VIỆN THẨM MỸ VÀ NHA KHOA QUỐC TẾ ASIA SAIGON

Nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng, trong thời gian sắp tới, Bác sĩ Long sẽ chính thức giới thiệu Bệnh Viện Thẩm Mỹ Và Nha Khoa Quốc Tế ASIA SAIGON. Tọa lạc tại số 314-316-318 đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện dự kiến sẽ mở cửa giữa năm 2024, mang đến không gian mới với hạ tầng sang trọng, khang trang, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và chăm sóc nhan sắc tối ưu.