BÁO GIÁ
ĐĂNG KÝ NGAY

để được tư vấn miễn phí

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
  • Trang chủ
  • Nâng ngực nội soi làm sao để an toàn và bền đẹp theo thời gian

Nâng ngực nội soi làm sao để an toàn và bền đẹp theo thời gian

Nội dung

Vòng 1 xinh đẹp quyến rũ là khao khát của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy nâng ngực nội soi làm sao để an toàn và bền đẹp theo thời gian, mang lại hiệu quả ổn định dài lâu. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích. 

Tư vấn nâng ngực tại Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long. Địa chỉ tư vấn nâng ngực an toàn giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 hoàn hảo như mong đợi. 

nâng ngực nội soi an toànNâng ngực nội soi giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 hoàn hảo như mong đợi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì? 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi chuyên nghiệp hiện đại có khả năng phóng đại hình ảnh cấu trúc bên trong khoang ngực lên màn hình giúp các bác sĩ thực hiện chính xác quá trình bóc tách và đặt túi. Thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, đảm bảo mang đến quy trình nâng ngực an toàn cho mọi khách hàng.

Túi ngực nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi ngực. Mỗi loại túi ngực có hình dáng, chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người thực hiện sao cho phù hợp với từng cơ địa và vóc dáng của mỗi khách hàng giúp quá trình nâng ngực nội soi an toàn diễn ra hoàn hảo hơn. 

Chính vì thế các chuyên gia thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu và phát triển các loại túi ngực sao cho tốt và hiện đại nhất. Nhằm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bóng hồng xinh đẹp.  

Các dạng túi ngực phổ biến ứng dụng trong phẫu thuật nâng ngực hiện nay chính là:

– Túi tròn bề mặt trơn: 

Đây là dòng túi có độ bền tốt ko dễ vỡ sau khi đặt xong ngực sẽ mềm mại tự nhiên 

Ngoài ra, loại túi này giúp quá trình đặt túi diễn ra dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, do túi tròn bề mặt trơn không có độ bám dính cao, dễ bị dịch chuyển trong khoang đặt. Phù hợp với những người có khuôn ngực chảy xệ. 

– Túi tròn bề mặt nhám: 

Đây là dòng túi rất thịnh hành trong những năm về trước. Hiện tại, các chuyên gia khuyên không nên sử dụng loại túi này vì không tốt cho sức khỏe sử dụng. 

– Túi giọt nước: 

Là túi có bề mặt nhám và một số điểm và góc của bề mặt túi được sản xuất với kỹ thuật đặc biệt để vẫn giữ được nguyên hình giọt nước với một lực ép vật lý nhất định. Thích hợp với những người có ngực phẳng, không có mô để tạo dáng ngực.

Túi giọt nước có độ mềm mại nhất định, khi thực hiện sẽ tạo khe giữa khoảng cách hai ngực Ngoài ra còn có chức năng giúp vòng 1 có hình giọt nước tự nhiên 

– Túi nano chip:  

Túi ngực Nano Chip là một trong những công nghệ làm đẹp an toàn hàng đầu, đem đến cho khách hàng khuôn ngực căng tròn bền lâu. 

Trước đây, với các túi ngực cũ, chị em thường phân vân rất nhiều khi phẫu thuật nâng ngực vì các biến chứng có thể xảy ra như lộ viền túi, tỷ lệ bao xơ cao, ngực cứng không tự nhiên thì nay mọi vấn đề đều được giải quyết nhờ túi Nano Chip. 

Loại túi này có bề mặt nhám rất nhuyễn 8.000 điểm tiếp xúc/1cm2 (có con chip thông minh nhận biết thông số dữ liệu thông tin như: nguồn gốc sản xuất ở quốc gia nào,  thời gian sản xuất, quốc gia phân phối, kích thước của nó đường kính, chiều cao, thể tích) mà không cần phải lưu trữ hồ sơ phức tạp, tốn nhiều thời gian. Khách hàng có thể an tâm vì con chip này không có khả năng định vị. 

Bên cạnh đó, dòng túi này còn có độ bám cao chống sa trễ gấp 5 lần dòng túi thông thường. Nhờ đó nó đem đến sự tự nhiên nhờ dáng túi linh hoạt theo chuyển động cơ thể, không giống như các dòng túi trước đây, chỉ có một dáng cố định tròn hoặc giọt nước. 

Về chế độ bảo hành, ngoài việc được bảo hành trọn đời, khách hàng khi sử dụng túi Nano chip còn nhận được bảo hiểm từ bên thứ 3. Trong khí đó, túi thường chỉ nhận được bảo hành từ nơi phẫu thuật. 

– Túi ngực Ergonomix Nano Chip

Ergonomix Nano Chip là loại túi ngực hiện đại với cấu tạo bề mặt nano mềm mại, bền vững, với 8.000 tiếp điểm/cm2, tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa biến chứng hiệu quả hơn. Đặc biệt, công nghệ True Monobloc 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi, vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ, bể. Sự khác biệt lớn giữa túi Nano Chip và các loại thông thường là túi này được làm đầy gel 100%, giúp giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên.

Hạn chế xâm lấn, không làm mất cảm giác sau nâng ngực bởi kĩ thuật nội soi có gắn camera siêu nhỏ ở đầu nhìn rõ từng tế bào, cơ khoang trong bầu ngực giúp xác định chính xác vị trí cần bóc tách, không tác động tới dây thần kinh hay bộ phận khác.

Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng, độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước, và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám. Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp. Cuối cùng, kích thước túi ngực thay đổi bởi thể tích. Vậy việc chọn lựa túi để nâng ngực đẹp tự nhiên là tùy thuộc vào hình dáng cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn sau đó bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ giúp bạn chọn loại túi ngực phù hợp cân đối với cơ thể của bạn nhất. Cuối cùng tuỳ vào cơ địa khi đưa túi ngực vào sẽ có độ nảy khác nhau nên bác sĩ sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 ưng ý nhất.

Có bao nhiêu đường nâng ngực an toàn hiện nay?

Việc tìm hiểu và lựa chọn đường nâng ngực phù hợp với cơ địa của mỗi người không chỉ đem lại sự an toàn cho khách hàng. Mà còn mang tính thẩm mỹ cho cơ thể sau phẫu thuật. 

Phương pháp nâng ngực nội soi 4T

Phương pháp nâng ngực nội soi 4T an toàn

Các đường nâng ngực an toàn và thông dụng nhất hiện nay bao gồm: đường nách, đường chân ngực, đường quầng ngực. 

1.Nâng ngực đường nách

Đây là phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đồng thời nâng ngực đường nách được các chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay. 

Ưu Điểm:

– Không gây sẹo có tính thẩm mỹ cao

– Không ảnh hưởng đến mô tuyến vú

– Không gây biến chứng tránh nhiễm trùng mô tuyến vú và ống tuyến vũ  

– Không làm mất cảm giác đầu ngực 

– Thích hợp với những người có mô tuyến vú nhỏ, hơi sa trễ 

Nhược Điểm:

– Đường mổ cách xa khoang đặt túi. Khó kiểm soát độ lớn, vị trí của khoang đặt túi. Bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm 

2. Đường chân ngực (Hay còn gọi là đường lằn dưới ngực)

Ưu điểm

– Đường chân ngực là lối ngắn nhất vào khoang đặt túi 

– Khoang đặt túi được kiểm soát rõ ràng, ngay dưới mắt nhìn mà không đường vào nào sánh được.

Nhược Điểm

– Khách hàng có cơ địa không tốt cần lưu ý vì dễ gây sẹo

– Sau mổ, nên theo dõi sát để sử dụng các biện pháp giúp ngăn cản sự thành sẹo tốt nếu cần.

3. Đường quầng ngực (Phù hợp với những người có tình trạng ngực chảy xệ)

Ưu điểm

– Vết rạch được thực hiện ở quầng vú giúp cho việc đưa túi ngực đi thẳng vào giữa ngực, thuận lợi cho mọi hình dáng túi ngực.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng

–  Độ chính xác cao

Nhược Điểm

– Dễ để lại sẹo 

– Ảnh hưởng đến tuyến sữa, cảm giác đầu ngực 

– Tổn thương mô tuyến nhiều nhất.

– Khả năng bị bao xơ co thắt do vi trùng từ trong hệ thống ống tuyến sữa lan vào khoang đặt túi. Vì vậy không nên nâng ngực khi sắp có dự định mang bầu hoặc cho con con bú chưa dứt sữa.

Tùy vào phương pháp và loại túi độn mà khách hàng lựa chọn bác sĩ sẽ cân nhắc và khuyên bạn nên thực hiện đường nào để nâng ngực an toàn. 

Tại sao nên lựa chọn tư vấn nâng ngực tại Bác sĩ Long?

Bác sĩ Vương Khánh Long được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ 2013. Đã và đang giúp hàng ngàn khách hàng cải thiện nét đẹp của chính mình, giúp họ tự tin xinh đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Nâng ngực an toàn khi tư vấn về dịch vụ trùng tu vòng 1 tại Bác sĩ Long.

Nâng ngực an toàn khi tư vấn về dịch vụ trùng tu vòng 1 tại Bác sĩ Long

Là vị bác sĩ tài tâm song hành, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ luôn và không ngừng cố gắng trau dồi kiến thức, cập nhật những ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay chỉ với mong muốn đem lại cho toàn bộ khách hàng một vẻ đẹp an toàn, bền vững lâu dài qua thời gian. 

Danh tiếng và tài năng của bác sĩ Long được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, kết quả đem lại đáp ứng hoàn toàn nguyện vọng và đảm bảo sự hài lòng của mỗi người khi đặt chân đến Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long

Hình ảnh điều trị

ĐĂNG KÝ NGAY

để được tư vấn miễn phí

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
LIÊN HỆ HOTLINE
0908 493 008

Giải quyết bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng, phục vụ tận tâm 24/7

ĐĂNG KÝ NGAY

để được tư vấn miễn phí

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
BỆNH VIỆN THẨM MỸ VÀ NHA KHOA QUỐC TẾ ASIA SAIGON

Nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng, trong thời gian sắp tới, Bác sĩ Long sẽ chính thức giới thiệu Bệnh Viện Thẩm Mỹ Và Nha Khoa Quốc Tế ASIA SAIGON. Tọa lạc tại số 314-316-318 đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện dự kiến sẽ mở cửa giữa năm 2024, mang đến không gian mới với hạ tầng sang trọng, khang trang, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và chăm sóc nhan sắc tối ưu.